Tìm kiếm Blog này

Tạo SlideShow chuyên nghiệp với Wedding Album Maker Gold

- Wedding Album Maker Gold là phần mềm giúp bạn tạo một đoạn video trình diễn các bức ảnh đã có dễ dàng, đặc biệt thích hợp để tạo một album ảnh cưới.

Chèn chữ (Text) vào hình


Bắt tay vào tạo SlideShow

Bước 1: Chọn hình

Trên giao diện chính, bạn chọn thẻ Album Photo. Sau đó, duyệt theo cây thư mục bên trái giao diện để tìm đến thư mục chứa ảnh. Khi thấy các bức ảnh trong thư mục hiện ra thì chọn Add All để đưa tất cả ảnh đó vào SlideShow hoặc có thể chọn một bức ảnh tùy ý, rồi nhấn giữ Ctrl + click chuột trái để chọn các bức ảnh khác, sau đó nhấn Add.

Tại thẻ này, bạn còn có thể quay hình sang trái/phải 90 độ hay chèn chữ vào (Text).

Bước 2: Chèn nhạc

- Bạn chọn thẻ Transition&Music. Sau đó nhấn vào Add và tìm đến các tập tin âm thanh dạng *.wma, *.mp3 hoặc *.wav.

- Nếu muốn trình diễn các bài nhạc đó theo thứ tự so với hình ảnh trong SlideShow, bạn nhấn vào phím mũi tên lên hay xuống để thay đổi thứ tự phát trong SlideShow.

Bước 3: Chọn Theme

- Đầu tiên, bạn chọn thẻ Album Theme rồi nhìn bên phải màn hình sẽ thấy các khung hình, mỗi khung hình là một Theme. Bạn hãy nhấn chuột chọn một trong các Theme đó để sử dụng.

Bạn chọn thẻ Album Preview, sau đó nhấn vào nút hình tam giác (Play) để xem, hay nhấn vào phím tam giác có gạch ngang phía trước để xem từ đoạn đã dừng lại. Nhấn tiếp vào nút hình vuông màu xanh để dùng lại.

Xem đoạn video đã hoàn thành


Tính năng mở rộng

Với Wedding Album Maker Gold, bạn có thể trích xuất đoạn SlideShow ra thành các định dạng video khác bằng cách:

- Trên giao diện chính, bạn chọn thẻ Create. Trong danh sách hiện ra, bạn hãy chọn loại video muốn trích thành. Chẳng hạn: DVD, VCD 2.0, SVCD, Web Album hay các định dạng dành cho các loại máy nghe nhạc và điện thoại khác.

Có thể tải phiên bản mới nhất của chương trình này về sử dụng tại đây. Đây là phần mềm thương mại, có giá 49.95 USD, tương thích với Windows, Windows 98, ME, NT, 2000, XP.